สวนสุนันทา Ssru.ac.th 8 มิถุนา 24 มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาวิทยาลัยราชภัฏรับสมัครนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ ราชภัฏสวนสุนันทา รับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 90 by Louanne

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาความเป็นยอดเยี่ยมด้านการศึกษา

ในช่วงที่มีการเปลี่ยนไป การเรียนรู้จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สามารถจะช่วยต่อยอดแล้วก็พัฒนาบัณฑิตให้มีคุณภาพ ทั้งในเรื่องของความรู้ความรู้ความเข้าใจทางด้านวิชาการคุณธรรมรวมทั้งการปรับใช้ให้เข้ากับเทคโนโลยีรุ่นใหม่ซึ่งมหาวิทยาลัยราชภัฏ เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับรางวัลอันดับ มหาวิทยาลัยราชภัฏ 1 ในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งเอาจริงเอาจังในการค้นคว้าศึกษาค้นคว้าในเรื่องของวิชาการพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่มีการปรับปรุงอย่างเร็วมหาวิทยาลัยราชภัฏ มีความเป็นเลิศทางทางการศึกษาด้านใดบ้าง

1.เราจัดแจงให้นักศึกษาได้เรียนรู้พร้อมที่จะไปพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมด้วยมีการศึกษาค้นคว้าสิ่งใหม่ ดังนี้

• สถาบันวิจัยและปรับปรุงมหาวิทยาลัยราชภัฏ พวกเรามีการค้นคว้าวิจัยร่วมกับที่ทำการนวัตกรรมแห่งชาติหน่วยงานมหาชน NIA สำหรับการเปิดตัวหน่วยขับของใหม่เพื่อสังคมและก็นำของใหม่ไปใช้อย่างเป็นประโยชน์ เมื่อโลกได้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีโดยเหตุนี้การพัฒนาและก็วิจัยทางเทคโนโลยีแล้วก็ของใหม่สมัยใหม่ เป็นสิ่งที่สำคัญอีกทั้งสถาบันก็เลยตั้งใจปรับปรุงและวิจัยเพื่อปรับปรุงสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน และต่อยอดไปสู่นวัตกรรมระดับโลก ยิ่งกว่านั้นยังมีการถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับผู้ประกอบการ กลุ่มรัฐวิสาหกิจชุมชน ช่วยเหลือธุรกิจยกฐานะเชิงพาณิชย์ ซึ่งได้ประโยชน์อีกทั้งนักศึกษาแล้วก็กลุ่มของผู้คนทั่วไปนอกจากนี้ยังมีการประชุมนานาประเทศในเรื่องของเทคโนโลยีสิ่งใหม่ยุคใหม่ระดับโลกอีกด้วย เนื่องจากว่ามหาวิทยาลัยสวนสุนันทาเราเล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนามหาวิทยาลัยให้เติบโตอีกทั้งในด้านวิชาการแล้วก็เทคโนโลยีที่ทัดเปรียบเทียบนานาชาติ

• นิตยสารวิจัยและพัฒนาสวนสุนันทา ซึ่งเป็นวารสารระดับประเทศที่ส่งเสริมสำหรับในการเผยแพร่งานศึกษาเรียนรู้วิจัยทางด้านการศึกษาและก็นิตยสารเป็นกลางในเรื่องของการเสนอความนึกคิดแลกต่างๆเชิงวิชาการก็เลยทำให้มหาวิทยาลัยราชภัฏ เป็นมหาวิทยาลัยที่มีเอกสารทางด้านวิชาการและก็การศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัยจำนวนไม่ใช่น้อย รวมถึงการวิวัฒนาการวิจัยใหม่ๆด้วย เพราะเหตุว่าเราย้ำในเรื่องงานศึกษาค้นคว้าและการวิจัยและก็พัฒนาองค์ให้ไปสู่ความเป็นเลิศ

• การพัฒนาที่ยืนนาน ทางมหาวิทยาลัยมุ่งเน้นการจัดการเรียนการสอนทางด้านเทคโนโลยีแล้วนำมาบูรณาการในทุกๆกรุ๊ปสาขาวิชา มหาวิทยาลัยราชภัฏซึ่งพวกเรามองเห็นว่าการเรียนการสอนในสมัยใหม่ จำเป็นจะต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมและส่งเสริมสิ่งใหม่ใหม่ๆได้ทุกกรุ๊ปสาขาวิชาซึ่งมีหลายหลักสูตรให้ได้เลือก

หลักสูตรที่เปิดสอนสำหรับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่เป็นเลิศทางทางการศึกษาและเทคโนโลยีมีหลักสูตรที่เปิดสอนนานาประการสาขา

1.คณะครุศาสตร์ 2.คณะวิทยาศาสตร์และก็เทคโนโลยี 3.คณะมนุษยศาสตร์รวมทั้งสังคมศาสตร์ 4.คณะวิศวกรรมศาสตร์รวมทั้งเทคโนโลยีอุตสาหกรรม 5.คณะศิลปกรรมศาสตร์ 6.ภาควิชาวิทยาการจัดแจง 7.วิทยาลัยพยาบาลรวมทั้งสุขภาพ 8.วิทยาลัยสถาปัตย์ 9.วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ 10.วิทยาลัยสิ่งใหม่แล้วก็การจัดการ 11.วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ 12. วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ 13.วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน 14.วิทยาลัยการเมืองและการปกครอง

มหาวิทยาลัยสวนสุนันทาซึ่งแบ่งสาขาวิชาออกเป็นนานัปการ โดยเหตุนี้นักศึกษาจะได้รับวิชาความรู้เชิงวิชาการอย่างเต็มเปี่ยมเป็นมหาวิทยาลัยที่มุ่งเน้นให้นิสิตได้คิดค้นค้นคว้าศึกษาค้นคว้าด้วยตัวเองแล้วก็มีหน่วยงานเกื้อหนุนทางทางการศึกษาได้แก่งานทะเบียนและก็ประเมินผลกองปรับปรุงนิสิตสำนักวิชาการเรียนทั่วๆไปรวมถึงสถาบันภาษา เป็นต้น

วิสัยทัศน์มหาวิทยาลัยราชภัฏ เรามุ่งเน้นให้นักศึกษามีความรู้และมีความเข้าใจพัฒนาต่อยอดอาชีพได้ในอนาคต แล้วก็พวกเราเป็นคนนำทางด้านการสร้างมือโปรปรับปรุงสังคมอย่างยั่งยืนด้วย การผลิตบัณฑิตและก็บุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทั้งยังในเรื่องของวิชาการศีลธรรมแล้วก็จรรยาบรรณมีระบบการจัดการการศึกษาและสร้างสิ่งใหม่วิชาความรู้ความสามารถด้วยมาตรฐานสากล มีการวิจัยแล้วก็สร้างสิ่งใหม่ผลงานระดับชาติเพื่อใช้ประโยชน์ได้อย่างยั่งยืนสร้างโครงข่ายบริการวิชาการอย่างเหมาะสม

วัฒนธรรมหน่วยงานของสวนสุนันทา มีดังนี้

• S Smart เอาจริงเอาจังให้นักศึกษามีความงามสง่าในเชิงของวิชาการเพื่อปรับปรุงต่อยอดไปสู่อนาคตที่แจ่มใส

• S Sincerity มีความสุจริตใจซึ่งพวกเราเน้นให้บัณฑิตมีความบริสุทธิ์ใจในการพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน

• R Responsibility มีความรับผิดชอบต่อสังคม

• U Unityมีความพร้อมใจและก็เป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน

ด้วยวัฒนธรรมหน่วยงานของสวนสุนันทา จึงทำให้นักศึกษาที่จบจากที่นี่มีความรู้ความเข้าใจด้านวิชาการความดีงามจริยธรรมควบคู่กันไปด้วย ซึ่งเมื่อแรกการจัดตั้งเดิมมหาวิทยาลัยเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของวังส่วนสุนันทาเป็นเขตพระราชฐาน แล้วก็สถานที่ประทับพักพระท่าทางของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งทรงจัดตั้งให้เป็นสวนสุนันทาสวนแล้วต่อมาก็มีการปรับปรุงตั้งขึ้นให้เป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาจนถึงในเวลานี้

สิ่งที่จำเป็นที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้เน้นให้นิสิตได้รับ

1.มีความรู้ทางด้านวิชาการด้วยมาตรฐานของมหาวิทยาลัย

2.นักศึกษาต้องมีคุณธรรมศีลธรรมควบคู่กันไปด้วย

3.มีเครือข่ายทางด้านสังคมธุรกิจให้นักศึกษาได้เข้าไปทดลองปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ

4.มีความเป็นมืออาชีพสูงซึ่งพวกเรามุ่งเน้นตั้งมั่นปรับปรุงให้นักศึกษามีความเป็นยอดเยี่ยมทางด้านนี้

5.วัฒนธรรมเป็นความเป็นตัวอย่างที่ดีตามวิถีของรัตนโกสินทร์ในยุคปัจจุบัน

นักศึกษาตรงนี้จะได้รับการปลูกฝังที่ดีรวมทั้งก้าวไปเป็นอนาคตที่ดีต่อสังคมพัฒนาเมืองไทยให้ยืนยงแล้วก็ก้าวหน้าตามทันเทคโนโลยี

โดยเหตุนี้นิสิตที่เรียนตรงนี้จะได้รับความภาคภูมิใจจากสถาบันที่มีความเป็นเลิศทางวิชาการเน้นให้บัณฑิตที่จบจากที่นี่มีความรู้และมีความเข้าใจคู่ความดีรวมทั้งบรรยากาศด้านในมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นเขตพระราชทานเดิมยิ่งเพิ่มความภูมิใจให้กับนักศึกษาตรงนี้

สำหรับนักเรียนนักศึกษาที่กำลังมองหาสถาบันในการเรียนต่อในระดับชั้นปริญญาโทปริญญาตรีและปริญญาเอกแนะนำให้มาเรียนต่อที่สวนสุนันทา ซึ่งพวกเรามีกลุ่มพนักงานและก็ปรับปรุงคุณครูผู้ทรงคุณวุฒิที่จะประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้กับนักศึกษาทุกท่านได้ก้าวถัดไปในสังคมอย่างถาวรและยืนนานด้วยความเป็นมือโปร

มหาวิทยาลัยราชภัฏ อันดับ 1 สวนสุนันทา ssru.ac.th 13 May 2567 Louanne มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาวิทยาลัยราชภัฏ รับสมัครนักศึกษาใหม่ Top 99

ขอขอบคุณเว็ปไซต์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ

https://bit.ly/ssru

https://rebrand.ly/ssru_ac_th

https://wow.in.th/ssru

https://t.co/ujWpbiWXnL

http://gg.gg/19ywts

https://cutt.ly/Tw4Atjfi

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *